2019 thì mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

Mua máy giặt công nghệp loại nào tốt

Máy giặt công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn. Nó khá quan trọng tại các đơn vị giặt là hoạt động với quy mô lớn. Và nó có thể được sử dụng để đáp ứng các nhu cầu giặt với số lượng lớn cho hiệu quả nhất tốt nhất. Các sản phẩm máy giặt công nghiệp ngày nay khá đa dạng để chọn được một máy giặt công nghiệp loại nào tốt thì không hề dễ dàng chút nào.

Đặc biệt tại các xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn, spa. Các nhu cầu giặt trong ngày khá cao lên đến hàng trăm kilogam đồ giặt. Chính vì thế mà máy giặt công nghiệp lại là lựa chọn ưu tiên nhất. Tuy nhiên để có chất lượng tốt nhất thì cần phải mua máy giặt công nghiệp có các tính năng, công nghệ, phương pháp giặt ổn định nhất đáp ứng cả về chất lượng cũng như tuổi thọ máy giặt công nghiệp.

Bạn đã biết mua máy giặt công nghiệp nào tốt trong năm 2019 dành cho doanh nghiệp của mình chưa?

Mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

Để mua máy giặt công nghiệp có các chất lượng cao và sự ổn định. Thì có khá nhiều yếu tố để đánh giá đến chất lượng và tính năng của máy giặt công nghiệp. Để có các thành phần chất lượng cao và phương pháp giặt ổn định thì máy giặt công nghiệp như thế nào được đánh giá là tốt. Nó gồm các yếu tố sau:

  • Độ bền( tuổi thọ): Được đánh giá về phần thiết kế của máy giặt công nghiệp
  • Bộ vi xử lý: Dễ dàng sử dụng, linh hoạt và thông minh sẽ cho các trải nghiệm tốt nhất
  • Ưu điểm: Có thể hoạt động liên tục 24/24
  • Ít hỏng hóc trong quá trình hoạt động
  • Hiệu quả làm việc cao, chất lượng đồ giặt tốt
  • Lực giặt vắt lớn cho hiệu quả làm sạch tốt hơn
  • Công nghệ cao với khả năng giặt tốt
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng

Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt?

Để có được các sản phẩm máy giặt công nghiệp đáp ứng được các yếu tố trên thị thương hiệu máy giặt công nghiệp lại góp phần lớn. Một thương hiệu tốt sẽ cho các chất lượng và cho các hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Nên sử dụng máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

máy giặt công nghiệp loại nào tốt

Cũng có khá nhiều hãng khác nhau với các: kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế, tính năng, công nghệ..Nên chọn hãng nào?

Trong năm 2019 này, thì máy giặt càng được ưa chuộng hơn và các hãng càng trở nên nhiều hơn. Tuy nhiên nên chọn các thương hiệu máy giặt công nghiệp loại nào tốt thì cần chọn các hãng nổi tiếng và được đánh giá cao như : Fagor, Image, Primus, Oasis, Girbau, Imesa… Với các thành phần chất lượng cao, mức chi phí đầu tư thấp. Các hãng máy giặt công nghiệp này được nhiều đơn vị lựa chọn và tin dùng.

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu tốt?

Có khá nhiều địa chỉ mua máy giặt công nghiệp trên thị trường ngày nay. Tuy nhiên để chọn được mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt thì nhà phân phối cực kì quan trọng. Không những chỉ ảnh hưởng về chất lượng sản phẩm mà còn cả về mức giá cả. Nên chọn đơn vị cung cấp nhập khẩu trực tiếp để có mức giá tốt nhất với chất lượng ổn định.

Công Ty TNHH Thiết Bị Thái Bình là một trong những nhà phân phối máy giặt công nghiệp được đánh giá cao hiện nay. Về cả các chất lượng sản phẩm, mức giá và các dịch vụ thực sự tốt. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp cho chất lượng ổn định nhất. Mang các thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá tốt. Với chứng từ đầy đủ, bảo hành chính hãng dài hạn, lắp đặt miễn phí, hỗ trợ tư vấn 24/24.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *