Mua máy giặt công nghiệp Image ở đâu chính hãng ?

Khi đi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng vậy chúng ta đều muốn mua dòng sản phẩm phải có chất lượng tốt , chính hãng và đặc biệt là có mức giá cạnh tranh nhất . Chính vì thế việc tìm mua máy giặt công nghiệp cũng thế , đây cũng là một trong những dòng sản phẩm có giá trị cao hơn so với các dòng máy giặt gia đình khác chính vì thế chúng ta đều phải lựa chọn dòng sản phẩm phải có chất lượng chính hãng mới đem lại được chất lượng tốt nhất

máy giặt công nghiệp Image chính hãng

Nhưng trước khi đi tìm mua máy giặt công nghiệp Image ở đâu chính hãng thì chúng ta cần quan tâm đến các tiêu chí của đơn vị cung cấp sau .

– Phải là đơn vị nhập khẩu trực tiếp :

Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị tự coi mình là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nhưng có nhiều hình thức nhập khẩu trực tiếp đó là có thể là nhập khẩu qua 1 đơn vị thương mại rồi mới tới nhà máy tại quốc gia đó và cái thứ 2 đó là đơn vị nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất . Chúng ta phải phân biệt được 2 hình thức này .

– Đơn vị được quyền phân phối tại Việt Nam :

Một đơn vị phân phối chúng ta cần phải có sự ủy quyền phân phối trực tiếp từ nhà máy mới đó là đơn vị phân phối chính hãng . Chính vì chúng ta chỉ cần xem xét yếu tố thư ủy quyền cho đơn vị đó từ hãng là được . Và cũng chứng minh được các giấy tờ nhập khẩu trực tiếp như các giấy tờ CO , CQ , CE …

– Bảo hành chính hãng :

Hầu hết chúng ta khi mua máy giặt công nghiệp đều muốn có được chế độ tốt đặc biệt là bảo hành chính hãng , chính vì thế đối với bảo hành của hãng thì tối thiểu là 12 tháng về máy móc thiết bị .

Hiện Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình đang là một trong những đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng máy giặt công nghiệp Image tại Việt Nam , sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc , xuất xứ từ nhà máy cho nên sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất .

Để nhận được báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình

Điện thoại : 0979.021.579

Website : https://thietbithaibinh.com

Địa chỉ : Số 26 , Ngõ P2 Đường Lê Quang Đạo , Nam Từ Liêm , Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *