Một số thương hiệu máy rửa bát chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam

Một số thương hiệu máy rửa bát chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam

Máy rửa bát chuyên nghiệp là thiết bị chuyên sử dụng để rửa bát, nó có khả năng rửa một khối lượng lớn trong thời gian ngắn, có khả năng hoạt động bằng nhiều người cộng lại và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Máy rửa bát chuyên nghiệp rất phù hợp với những nơi như nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,… khi mà những nơi này luôn có một số lượng người đông đúc, do đó các dụng cụ ăn uống sẽ rất nhiều, chỉ có thể sử dụng máy rửa bát mới có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Sau đây là top 3 thương hiệu máy rửa bát chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu máy rửa bát chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu Dolphin

Hàn Quốc là một quốc gia có nền công nghệ, kĩ thuật phát triển cao, có thể nói là không thua kém gì các nước Mỹ, các nước châu Âu,… Dolphin là một thương hiệu được thừa hưởng những công nghệ và kĩ thuật đó, nên dù mới được sản xuất từ năm 1991 nhưng những thành quả mà Dolphin đạt được là rất lớn. Hiện nay Dolphin là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng với đó là sự hợp tác với các nhà đầu tư phân phối, nhập khẩu đã giúp cho thương hiệu này vươn xa trên thị trường thế giới.

Máy rửa bát chuyên nghiệp Dolphin
Máy rửa bát chuyên nghiệp Dolphin

Thương hiệu Blitzen

Blitzen là một thương hiệu mới được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2013. Do đó nên Blitzen luôn chú trọng đến việc tìm tòi, học hỏi, noi gương người đi trước, cố gắng phát triển thêm để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm,, lắng nghe ý kiến khách hàng và từ đó cải thiện sản phẩm tốt hơn, giúp cho trải nghiệm của người dùng được tốt hơn. Hiện nay Blitzen chế tạo và áp dụng thiết bị chống ô nhiễm, đây là một thiết bị được chứng nhận và cấp bằng sáng chế dành cho Blitzen, một thành tựu đáng khích lệ.

Máy rửa bát chuyên nghiệp Blitzen
Máy rửa bát chuyên nghiệp Blitzen

Thương hiệu Ozti

Được thành lập vào năm 1958 tại Thổ Nhĩ Kỳ, Ozti hiện nay đang là một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Với các kinh nghiệm đã tích lũy được trong gần 65 năm hoạt động, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cùng với đó là đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, tất cả các yếu tố đó giúp cho Ozti đã có được tiếng vang lớn trên thế giới, được ưa chuộng trên thị trường của hơn 100 quốc gia, đạt được nhiều danh hiệu cao quý.

Máy rửa bát chuyên nghiệp Ozti
Máy rửa bát chuyên nghiệp Ozti

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát chuyên nghiệp

  • Tiết kiệm thời gian và công sức

Máy rửa bát chuyên nghiệp có khả năng rửa với tốc độ nhanh hơn nhiều so với rửa bằng tay nếu so sánh cùng một lượng bát đĩa. Bên cạnh đó nếu tính trên một chiếc máy rửa bát cỡ trung bình thì nó có thể rửa bằng khả năng rửa của khoảng 5 đến 6 người.

  • Tiết kiệm nước hiệu quả

Thông thường nhiều người nghĩ máy rửa bát chuyên nghiệp sẽ tốn nhiều nước, nhưng thực tế lại ngược lại. Theo một cuộc so sánh từ CNET, một kênh truyền hình nổi tiếng tại Mỹ, nếu cùng một khối lượng công việc, máy rửa bát chỉ cần dùng một lượng nước bằng 30% đến 50% so với rửa bằng tay. Khả năng tận dụng nước hiệu quả giúp cho máy rửa bát có thể tiết kiệm được khá nhiều nước cho người dùng.

  • Vận hành êm ái

Với những máy rửa bát đời cũ, việc gây ra tiếng ồn lớn khi vận hành gây ảnh hưởng không nhỏ tới xung quanh. Những chuyên gia, kỹ sư đã nghiên cứu và ngày càng phát triển, do đó các dòng máy hiện đại hơn sẽ có thông số tiếng ồn nhỏ hơn, có bộ giảm xóc tốt hơn và không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

  • Rửa sạch sẽ, khử trùng an toàn

Máy rửa bát có nhiều chế độ rửa khác nhau để đảm bảo phục vụ cho những yêu cầu rửa khác nhau như rửa nhanh, hẹn giờ rửa, rửa nước nóng, rửa diệt khuẩn,.. có hiệu quả cao và khả năng rửa sạch sẽ. Bên cạnh đó, công dụng diệt khuẩn và khử trùng là công dụng được mọi người ưa thích nhất. Không có khả năng sát khuẩn tốt mà còn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Nhà phân phối máy rửa bát chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình hiện nay đang là nhà nhập khẩu và phân phối máy rửa bát công nghiệp trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng về thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp máy rửa bát mà chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác như máy làm đá công nghiệp, lò hấp nướng đa năng, máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp,… Các sản phẩm khi được nhập về sẽ luôn được kiểm tra một cách kĩ càng để đảm bảo được chất lượng ổn định và nguồn gốc rõ ràng. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, các bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua hàng với giá hợp lý, sự phục vụ chu đáo, tận tình.

Tìm hiểu thêm qua trang web chính thức: bandocongnghiep.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *